Monday, October 20, 2008

etO uleT..

tangGap ko naMAn sa saRili ko na hindi taLaga ako kagalinGan paGadatiNg sa Ganito..
hIndi akO sIbilisaDonG taO na BihaSa sa mGa eskinita sa sistemang ito..
e ano kung friendster lang ang alam ko??..haha..
perO hiNdi naMan ako 'boBo'para hindi maging aware sa mga bagay na ganito at makisunod na rin,,hindi ako mahilig magtype sa keyboard at siguradong pagtatawanan nyo ko kapag nakatabi sa compshop habang soOooper nagmamadali sa pagtatype ng output ko..malamang itatanong nyo pa sa akin kung alam ko ba ang pinagkaiba ng typewriter sa computer keyboard..haha
at ganun nga..pero wag nyo naman ako pagtaasasn ng kilay at sabihang tamad dahil bagamat naniniwala ako sa kasabihang "mabuti ng tamad,hindi naman pagod"..banat naman ang mga buto-buto ko noh..ultimo ang kaliitliitang biyas ng katawan ko ay na-iistretch ..
mahiliG ako magsulat kaya nga parang luya na ang hintuturo ko sa kanang kamay..oo, nakakahiya man sa magiging jowa ko pero panget talaga kamay ko..huhu..
mahilig ako magsulat sa mga piraso ng papel..lalo na kung sinusumpong ako ng pagka-emotera ko..nakup..maski pambalot ng tinapa..lagOt ka!!! wahaha..luFet!!
feeling ko kase..
mag-isa lang ako kahit in reality..hindi naman
nandyan naman si tita..c udsz..at ang sooOOOOper uBeeeEEEr frenDss..
kaya lang mula ng mawala si papa..feeling ko wala nang nakakaintindi sa akin..
parang yung mga taong grasa sa kanto tuwing gabi, tahimik tapos biglang sisigaw..magwawala..iiyak..hahalakhak..perO walang nangangahas magtanong kung ano nga ba ang problema ni MR.GreasemaN..iniisip kase ng iba nag-iinarte lang siya..nagpapapansin..KSP..

..may nag-isip kaya na mahirap din mamobrelema kung paano kakamutin ang malagkit..dikit-dikit..at nilalangis na buhok nya.,
..na iniisip din nya kung magkakaroon pa ba siya ng lablayp
..kung may karton pa ba siyang matutulugan bukas ng gabi o baka inunahan na siya ng mga magbobote,,dahil sa hirap ng panahon ngayon maski ata kahon ng posporo kinukulekta na nila..

haYYyyy..MR.GREASEMAN

???nasan na nga ako..
aaAAahh..sa hilig ko sa pagsusulat,ayun nga mahilig ako mag-express ng sarili through writing..
in shoRt..DIARY..JOURNAL..TALAARAWAN..basta ganun.
ayos naman...gumagaan ang pakiramdam ko everytime naididiin ko yung dulo ng ballpen sa papel..nakadepende din sa ink ang mood ko..minsan red kapag intense ang emotion..blue kapag ordinary day lang..tipong isusulat ko lang for documentation..black kapag formal..green kapag pa-cute..pencil kapag nag-cocost cutting..haha,,kapag gray malamang nanlabo lang yung HBW na black..hayYyy,
simple lang din ang mga sinusulat ko..hindi ka duduguin sa pag-intindi..parang kwentuhang-tambay lang din..sa barberya..
ganun lang..simple,
eto na..tinatamad na naman ako mag-tayp..hayYYyy..paAlam muna..babusHHh!!

No comments: