Saturday, June 7, 2008


haha..since pirs taym ko naman,,hayaan nyo muna kong ipakilala ang aking sarili..
neym ko..bgay ng makulit kong ate,,galing sa paborito nyang commercial sa t.v nuon..
ung may kantang..”jennifer,jennifer,,nsan k..nsan k..??”

mas type ko n rin un kesa namaN ipangalan ako dun sa kambing na ksama sa commercial..hehe,,
..at dhil sa ;pangalang un..umaapaw sa manika “jennifer” ang cabinet namen sa bhay..

>sya po ung manika na nka-apron..nka-trintas ang buhok at nka-cap pa..cute naman syang tingnan..kea nga lng kung i-rarate mu ngaun ang get-up nya..mas lamang ang pgkamukha nyang katulong..hehe,,pis!! gnun kc lge kong nkikitang costume ng mga yaya ni princess sarah,,pti nla ceddy..o kaya cna peter pan??!! meron nga bang yaya dun?!!

pero actually,,hndi dw tlaga un ang pangalang ibibigay nila sa akin..

akalain mu nga naman na muntik pang mgka-riot dito sa mbahay dhil lng sa pangalang ko..hay namaaaann..ibang level tlga ang byutim ko..wahaha..

>sb kc ni tita..ang tita kong seexxxxyy..(hayy,,sana mbasa nya to..pra may dagdag baon..hehe..) junefer daw ang iminungkahi nyang neym ko..dhil nga june ako ipinanganak…
mega agree naman ang mudra koo..eun eh,,may kkampi pla,,

>unfortyunately..dehins umagree ang aking papasky..JINKY dw dpat neym ko..oha.oha..kmusta naman un..

>mhega suggest dn namn ang aking mga lola.,,kptbahays..ninongssss..ninangssssssss..frennnddsss..

buti na lng hindi nakisabat ang aso ng kpitbhay namen..

kaya bgo mgkrambulan ang lhat..umaawat ang aking makulit na ate..at nagbantang maglalayas kung hindi ako ipapangalan sa manikang nasa tv..

kaya heto..ako na nga si jennifer..!!!

No comments: