Saturday, June 7, 2008

introduction ng kwento ko..

hayyyy..eto n nman ako..
atat n magkukwento ng mga bagay-bagay sa utak ko..
masaya akong nssbi ang mga nsa isip ko..sbihin nyo ng KSP ako..pero trip ko kayong i-update sa mga issue ng aking mdramang buhay..

nakss.prang MMk lng,,

hehe,,
hindi naman tlga 'to seryoso eh..trip ko lng gawing makapagbagbag damdamin pra may drama factor..hehe

..masaya akong nasasabi ang mhga nsa isip ko,,khit nga madalas p nilang sbhin n wala daw yong sense..pero khit na..gusto ko p din..hehe..
nkka-high kase ang feeling..
pra kang nsa tuktok ng mga building at billboard sa EDsa..malayang naisisigaw ang mga damdaming nagkukubli sa mga tikom kong mga labi..malaya kong naibubulas anuman ang nais ko..MALAYA..walang pakialam sa mga taong bali na ang leeg sa kktingala sa akin sa tuktok ng billboard..walang pakialam kung ano ang itsura ko sa mga tabloid kinabukasan..walang pakialam kung baliw man ang tingin sa akin ng mga tao..

kelangan ko kahse ng kausap..pero mukhang walang gustong pumatol sa aking mga sentimyento..mga issue ko sa buhay..mga k-dramahan n oo nga walang kwenta..pero lubos n ngpaparusa s aking kalooban..sa aking pagkatao..

..oo,ang mga walang saysay na kwentong ýon ang nangungulit at nanghaharot s utak ko..

No comments: